Tôi là tác giả bài viết "Chồng đay nghiến khi tôi bị lừa tiền qua mạng".

Mọi người đã đọc bài viết và tôi đọc hết bình luận, nhiều người đang hiểu sai nội dung. Chồng tôi đi gái trước khi chúng tôi làm nhà, lúc đó áp lực sống chung. Sau đó, nhà chồng cho đất nhưng mẹ chồng đứng tên, tôi không chấp nhận nên ra đi. Chồng bỏ mặc vợ con, rồi nói tôi ngoại tình. Tôi đã làm đơn lên công an. Sau đó, tôi thương con nên đồng ý quay lại và làm nhà tại đất ba mẹ tôi cho. Vỡ kế hoạch sinh đứa thứ hai, thu nhập tôi bị hạn chế vì không dạy thêm được, nhưng cơ bản là đủ. Tôi thay đổi bản tính rất nhiều vì chồng và con. Việc chồng thích ăn gì hay nhậu nhẹt ở nhà, tôi rất thích. Tính chồng khép kín, ưu điểm có nhưng khuyết điểm rất khác người, chỉ cần buồn việc nào đó là mặt nhăn mấy ngày. Tôi thương chồng vì tiền bạc anh là tôi cầm.

Gần đây tôi bị mất tiền và chồng nhậu về khuya, tôi quá bực mình nên có nói nặng "Anh đi với gái hay sao mà về khuya vậy?". Anh đập đồ, tôi ôm lại cản và anh càng đập hơn, bêu rếu bịa chuyện tôi đánh anh và việc anh trả nợ đến 57 tuổi. Thực tế là năm 2027, chúng tôi sẽ xong hết nợ, dự định mua ôtô. Nợ tôi gây ra đến Tết sẽ thanh toán xong, vì con lớn dần, tôi có thể đi dạy thêm lại được.

Nhiều người nói tôi có kiến thức mà bị lừa, tôi cũng không biết giải thích sao, vì con người đôi khi không tránh khỏi sai lầm. Như chồng tôi từng đầu tư Bitcoin bị mất trắng, giấu tôi lấy tiền giả vờ đủ kiểu, vay tín dụng. Tôi luôn nghĩ còn người là còn của nên cố gắng. Ly dị đơn giản, hạnh phúc là khó, tôi cố gắng sống hòa thuận để con cái đầy đủ ba mẹ. Nhưng tính chồng tôi không thể thay đổi, mỗi lần giận, anh ấy bỏ đi và chửi rất ác, thậm chí bịa chuyện là tôi đánh anh, không cho anh tiền uống thuốc... Đặc biệt tôi mà sai gì, dù chuyện nhỏ, anh cũng đem kể cho ba mẹ chồng, rồi cả nhà chồng xúm vào chê trách.

Tôi tâm sự với chồng rất nhiều, chỉ cần anh cho tôi tinh thần, trèo núi tôi cũng leo được, sức chịu đựng của tôi rất tốt. Tôi chăm sóc hai con, nhà cửa sạch sẽ, nấu ăn lại ngon, đảm bảo việc ăn quán không có. Tôi vẫn làm việc, con ốm vẫn chăm. Nói chung quỹ thời gian tôi dành hết cho nhà cửa, con cái. Tôi rất thích chăm chồng, chăm con nên không thấy mệt. Tôi không để stress xảy ra, vì sợ trầm cảm nên nói chuyện hài hước cả ngày. Chồng bực tôi vẫn phải vui. Chỉ có một lần duy nhất sau ba năm sống riêng, tôi nặng lời mà anh ấy ác thêm lần nữa.

Duyên Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top