Lúc mẹ tôi không may đột ngột qua đời, mấy anh của tôi và vợ đầu của bố biết nhưng không một lời hỏi thăm hay gì cả.

Gia đình tôi có năm anh em. Bố tôi là con của mẹ hai và có hai vợ. Bố mẹ tôi đã mất từ lâu nhưng vợ đầu của bố vẫn còn sống. Năm anh em tôi không thân thiết, chỉ lâu lâu hỏi thăm sức khỏe, công việc.

Gần đây, có một chuyện khiến tôi suy nghĩ nhiều. Lúc mẹ tôi không may đột ngột qua đời, mấy anh của tôi và vợ đầu của bố biết nhưng không một lời hỏi thăm hay gì cả. Ngay cả chú tôi muốn vào thăm viếng cũng bị mấy người anh nói rằng không phải chuyện nhà chú thì đừng xen vào. Chú tôi ngại va chạm nên không đi.

Gần đây, người vợ đầu của bố tôi bị đau, không biết sống chết lúc nào. Tôi nghĩ nếu có chuyện xảy ra, sẽ đi viếng bà (chí ít là gửi phong bì), dù bà ấy không coi chúng tôi là con và đặc biệt rất ghét chúng tôi. Tuy nhiên nghĩ tới lúc mẹ mình mất, bị cả nhà vợ đầu của bố đối xử như vậy, tôi lại đắn đo. Tôi phải làm thế như nào đây? Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên.

Thu Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top