Tôi sinh năm 2005 trong gia đình có điều kiện, mọi việc trong nhà do ba mẹ làm, tôi không làm gì cả.

Tôi học không được giỏi vì hay suy nghĩ lung tung, không nghe thầy cô giảng, đầu óc cứ nghĩ đến những thứ gì đó. Vậy nên khi học cấp hai, tôi chỉ lên lớp thẳng. Lên cấp ba, tôi quyết thay đổi, học giỏi hơn.

Đầu năm lớp mười, tôi học rất giỏi, được các bạn cùng trường chú ý, kết bạn. Sau này, tôi có người yêu, việc học ngày càng sa sút, các bạn kia không còn nói chuyện, kết bạn với tôi nữa. Bên cạnh đó những người bạn cũ của tôi lại kể cho học sinh trường khác nghe về những chuyện xấu của tôi hồi cấp hai. Hồi đó, tôi trải qua tình yêu, cãi nhau với bạn gái và định nhảy lầu. Họ chê cười, xa lánh tôi.

Đến năm lớp 12, tôi bị bạn bè trong lớp cô lập, không có ai để chơi, nhiều lúc tôi không muốn đi học vì đi học chẳng có gì vui. Tổng kết năm học, họ bàn với nhau về chuyện đặt đồ chụp hình kỷ yếu, có mình tôi là họ không nói đến. Đến ngày đó, tôi ở nhà, không đi tổng kết, còn họ chụp hình vui vẻ gửi lên nhóm.

Cuộc đời học sinh của tôi là vậy. Khi ra xã hội, tôi chẳng làm được gì, bị người ta chửi bới. Họ dạy tôi, tôi lại quên mất, vậy là nghỉ việc và tìm việc khác. Có thể những ngày tháng ở trường đã ảnh hưởng tới tâm lý tôi. Tôi cũng muốn đi khám thử nhưng không biết nên thế nào, mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Nguyễn Thành

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top