Hai đứa lúc vui vẻ không sao, hễ có chuyện gì không vừa ý là vợ rất dễ giận, có thể im lặng cả ngày không nói tiếng nào.

Tôi 32 tuổi, vợ nhỏ hơn bảy tuổi, mới cưới. Rồi tôi chịu không nổi là hai đứa gây nhau, vợ lại đòi chia tay, không còn quen nữa. Từ lần đầu vợ xưng mày tao, đến giờ phải trên dưới chục lần trong hai năm qua. Bữa rồi, vì một câu chat nhỏ giữa hai đứa mà vợ tôi nói tục, sau đó chặn tin nhắn cả ngày.

Tôi cũng biết bữa nay tính tình vợ khó chịu, dễ giận, một phần cũng do gần tới ngày hoặc đã tới ngày đó của vợ. Tôi tự nghĩ trong đầu sẽ không làm gì để vợ giận hay làm chuyện gì đi qua giới hạn của cô ấy. Vậy mà cả ngày tôi hỏi vợ cũng không nói tiếng nào, mỗi lần vợ làm như vậy tôi rất tức. Đi làm về mưa tầm tã, tôi vẫn tranh thủ rửa chén, dọn đồ ăn, tắm rửa, vậy mà vợ tiếp tục hờ hững vậy. Ăn xong, tôi đi mua thức uống ưa thích của vợ, mong vợ nguôi giận hay bớt nóng lại nhưng mua về vẫn không uống.

Đến tối tôi hỏi này kia không được nên nằm ngủ kế bên, vợ thấy vậy đá vào vai tôi, kêu qua phòng khác ngủ, không ngủ chung. Tôi tức tối cả ngày, đến giờ ngủ lại bị vậy. Tôi bỏ qua phòng khác, vừa mở cửa thì lại nghe vợ nói gì đó rồi xưng mày tao. Tôi như điên lên, tức quá chạy vào, lỡ dùng tay ấn vào mặt vợ, phần má của vợ bị gạt qua một bên chứ không phải tôi tát cái bốp.

Vợ điên lên bảo từ nay không còn là gì nữa, đã nói với tôi nhiều lần, chỉ cần tôi đánh một cái là mọi chuyện kết thúc (ba mẹ vợ trước bạo hành nhau nên cô ấy ác cảm điều này). Vợ tháo nhẫn cưới ra quăng và bảo qua nhà người thân ở. Giờ tôi rất hối hận, xin lỗi liên tục, bảo không cố ý, chỉ vì tức quá nên vậy thôi, không kiểm soát được bản thân.

Tôi biết đánh vợ dù chỉ một cái như vậy là sai hoàn toàn, nó thể hiện sự bất lực của một người đàn ông. Tôi không biết sao, rất rối bời, mong mọi người tư vấn giúp, làm cách nào để vợ quay lại và hai đứa có thể vui vẻ? Chỉ vì một hành động nông nổi, không kiểm soát của mình mà giờ mọi chuyện rối như tơ vò.

Văn Thanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top