Tôi 34 tuổi, là mẹ đơn thân của bé gái 6 tuổi, quen một anh 35 tuổi, là trai tân, đồng hành đến nay được bốn năm.

Về mặt tình cảm, chúng tôi đều đến với nhau bằng sự nghiêm túc, chân thành. Đối với con tôi, anh luôn thương yêu và con rất quý anh. Về tiền bạc, lương chúng tôi công khai với nhau. Tiền của anh, tôi không dự vào, còn tôi làm lương vừa đủ trang trải cho hai mẹ con. Cũng vì tôi hời hợt nên không biết đằng sau anh làm những gì cho đến khi yêu nhau được hai năm. Tôi vô tình biết anh vay ngân hàng, tài chính với số tiền 20 triệu đồng, trong vòng bốn năm thì gốc và lãi gần gấp đôi. Lúc đó tôi khá hụt hẫng, hỏi thì anh nói kinh doanh, hùn hạp với bạn. Tôi là người nhạy cảm nên nghĩ không lẽ anh cờ bạc, cá độ hay sao?

Gạt qua những băn khoăn của bản thân. Vừa thương vừa giận nhưng tôi vẫn đi mượn họ hàng mình với số tiền đủ để tất toán hết khoản nợ vì cũng trong giới hạn giúp được anh lúc này. Ngày tất toán, tôi đi cùng anh, tôi có nói "quá khứ của anh, em không biết anh đã làm gì trước đó. Hệ lụy đến bây giờ, mình sẽ cố gắng vượt qua. Nhưng sau lần này, nếu còn một khoản vay nào nữa cho việc đầu tư may rủi sau lưng em, lúc đó kết quả như thế nào chắc anh cũng hiểu". Nhưng trong thâm tâm tôi luôn nghi ngờ về việc háo thắng khi anh có chơi coin. Nhiều lần tôi cố dặn đừng vướng vào rồi đổ nợ, khổ mình, khổ gia đình, người thân.

Hôm nay, lần nữa sau một năm, tôi lại phát hiện anh vay 200 triệu sau bốn tháng đã trả hết nợ trước đó. Tôi thật sự sốc, không nghĩ những gì mình nghi ngờ lại đúng như vậy. Lần này tôi không thể giúp được anh vì số tiền quá lớn với cuộc sống một người mẹ đơn thân cũng chật vật nuôi con như tôi. Dù chúng tôi đã dạm ngõ, gia đình anh rất thương tôi và bé nhưng tôi đã nghĩ tới việc dừng mối quan hệ này, vì không có nhiều lần để đánh cược thêm một lần hôn nhân, bất chấp mọi thứ như thời tuổi trẻ từng làm. Tôi không biết quyết định này đúng hay sai? Mong các bạn chia sẻ cùng tôi lúc này.

Như Quỳnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top