Hôm nay tôi vừa bị mẹ mắng vì tội chống đối trong việc làm việc nhà.

Khi tôi lau bàn, phơi đồ và làm những việc thường ngày hay làm, mẹ lại nói những câu như: "Suốt ngày cứ ôm cái điện thoại, có chịu học đâu". Trong khi đó, tôi mải miết tìm hiểu về những thứ mới rất hay ho vừa tìm được trên mạng. Cũng vào thời điểm đó, tôi đang thảo luận về bài thuyết trình cho ngày hôm sau với bạn trong nhóm chat. Lúc ấy tôi mải dùng điện thoại khi mẹ vẫn đang nói về mình.

Vì tức quá, mẹ chạy đến và la vào mặt: "Trả lại tao điện thoại". Tôi khá bối rối và chẳng biết nên nói gì, thế là trả lời: "Con đang chuẩn bị bài với bạn", nhưng bị mẹ ngắt lời bằng những câu khó nghe khác. Mẹ tức giận quăng đồ đạc như cặp, sách vở của tôi ra ngoài căn phòng khiến tôi và em giật mình. Khi chuẩn bị về nhà nội, mẹ khóa cửa nhốt chị em tôi, không cho đi theo. Tôi nên làm gì tiếp đây?

Xuân Trường

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top