Tôi cần sự dung hòa giữa công việc và tình cảm, như vậy có phải là sự đòi hỏi quá đáng?

Tôi là nữ, 28 tuổi, theo dõi mục Tâm sự khá lâu nhưng giờ mới dám chia sẻ suy nghĩ của mình. Tôi thấy có một vấn đề gây tranh luận khá nhiều, đó là với chị em phụ nữ lựa chọn chồng thì nên chọn người yêu thương, quan tâm mình nhưng không có chí tiến thủ trong công việc, hay chọn người rất có chí tiến thủ nhưng lại ít quan tâm mình, thậm chí nhiều lần làm mình tủi thân?

Tôi thấy mình biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, hết mình vì công việc để phấn đấu đạt mức thu nhập cao hơn nhưng không hề bỏ bê bản thân. Mong được các bạn chia sẻ.

Duyên Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top