Chúng tôi bằng tuổi, có cùng sở thích và nhân sinh quan, cùng hoàn cảnh xuất phát và muốn cố gắng học hành, đi lên trong cuộc sống.

Anh và tôi quyết định đến với nhau trong mối quan hệ FWB (mối quan hệ có lợi ích về tình dục mà không có tình yêu). Mười năm trước, tôi biết anh, cả hai ngây ngô, chưa có gì. Sau 10 năm gặp lại, anh có tất cả, bằng cấp, việc tốt, lương rất cao, nhà xe sang. Tôi giao kèo là cả hai chỉ trong mối quan hệ FWB. Chúng tôi có cảm giác rất nhiều khi bên nhau, anh làm tôi cảm thấy bình yên, hợp chuyện ăn uống và chuyện chăn gối nhất. Hẹn hò nhau sáu tháng, tôi phát hiện anh có bạn gái nhỏ hơn tôi 10 tuổi, tôi lại ghen và nói bạn gái anh biết. Cô ấy làm lầm lên, bảo anh chọn một trong hai.

Anh năn nỉ, xin lỗi tôi nhưng tôi giận, khóa hết các liên lạc. Tôi đi du lịch nước ngoài một tháng về quên hết và vui vẻ lại, chỉ thỉnh thoảng nghĩ đến anh khi khao khát chuyện đó. Vậy mà hôm qua, sau hơn sáu tháng, anh tìm một mạng khác của tôi mà tôi chưa block để nhắn, hỏi tôi muốn tiếp tục mối quan hệ kia với anh không, xin tôi gọi lại cho anh.

Tôi gọi lại, anh bảo chưa quên được tôi, khi ân ái bên ai cũng nghĩ về tôi và chưa có cảm giác như vậy với ai, nói muốn gặp tôi ngay dù phải lái xe hai tiếng. Tôi lịch sự từ chối, bảo còn nhiều việc với tối có tiệc, không gặp được, hẹn mùa đông gặp nếu tôi cảm thấy cô đơn lúc đó. Anh cũng đồng ý. Tôi nên dứt khoát hay nối lại với anh? Tôi có cảm giác khao khát nhớ về lúc bên nhau và những kỷ niệm với nhau. Tôi sợ lại buồn nên nghĩ cần dứt khoát, không nên gặp lại nữa, xem như kỷ niệm đẹp bên nhau. Anh còn độc thân, tôi ly thân chồng và có một con.

Hồng Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top