Bố tôi 41 tuổi, gia trưởng, không chịu nghe ai, việc gì không vừa ý là chửi um lên, thậm chí đụng tay chân mà không suy nghĩ.

Mẹ 40 tuổi, phải cố gắng ở cùng bố vì nghĩ cho chị em tôi. Trước đây bố tôi đi làm nhưng chỗ nào cũng chỉ được dăm ba tháng xong cãi nhau với sếp rồi lại nghỉ việc, lần nào cũng thế. Những khi mẹ làm trái ý bố, bố sẽ lôi cả họ hàng bên ngoại ra chửi bới rồi đánh mẹ dù không trúng là mấy, sau đó bố mẹ chiến tranh lạnh. Nhìn bố mẹ như thế, tôi buồn lắm.

Bố tôi đi làm thuê mà cứ nghĩ mình là sếp, bị nói vài câu đã cãi lại rồi còn dọa đánh người ta. Thời gian gần đây bố ở nhà suốt, để mẹ lo tài chính. Tài khoản bố còn tiền nhưng tôi nói đóng tiền học thì bố lại không chuyển. Bố còn cãi nhau với hàng xóm, trong giờ ăn cứ ngồi kể rồi chửi nhà người ta, trong khi chỉ xích mích nhỏ.

Bố cắt đứt mối quan hệ với bên nội. Mẹ đi làm về mệt mỏi, chỉ muốn có chị có em để trò chuyện mà cũng chẳng được. Tôi phải làm sao để thay đổi bố, biết rằng mẹ chẳng thể bỏ bố được. Bố gây sự với mọi người, không biết bố có nghĩ cho mẹ con tôi sẽ phải đối mặt với họ như nào không? Tôi mong được các bạn chia sẻ để bớt đi sự buồn khổ.

Hạnh Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top