Tôi là tác giả bài viết "Bài học mất 16 triệu đồng trong một tuần vì cờ bạc online", cảm ơn các bạn đã góp ý.

Mấy ngày nay, trong tài khoản vẫn có tiền nhưng tôi đã quyết tâm không dính vào tài xỉu nữa, vì có thắng được vài triệu bạc, giải quyết tí khó khăn trước mắt nhưng tôi sợ sẽ nghiện. Nếu thắng, chắc chắn với cái tính liều của tôi cũng sẽ chơi tiếp thôi, còn thua thì mất sạch và lúc máu nóng lên, sẽ sẵn sàng đi vay app lãi nặng chơi tiếp.

Hiện tại tôi âm có tầm 7 triệu đồng vì tài xỉu nên nghĩ con số này quá nhỏ, tôi bớt ăn ra trả nợ dần. Chưa ai biết tôi chơi cả nên nghĩ lúc chưa mất mát, đau khổ, gia đình đang hạnh phúc, tôi sẽ trân trọng. Tôi tự hứa với lòng là không chơi nữa, dành thời gian nấu ăn, chăm sóc, dạy dỗ con cái hạnh phúc hơn nhiều.

Tối qua con đọc bài văn về cái tên, đại ý là bố mẹ sinh con ra, cho một cái tên đẹp, mong con sau này sẽ làm người tốt. Vậy nếu tôi dính vào mấy trò tệ nạn xã hội, thật là đau khổ và lãng phí thời gian một kiếp người.

Hiện tại nhà tôi không nợ nần, tiền chồng làm ra trừ ăn tiêu, tôi sẽ gom lại, dành dụm mua thêm nhà cho thuê hoặc đất rồi để dành ít tiền cất ngân hàng. Sức khỏe yếu, không đi làm được thì tôi sẽ sống tốt để có một cuộc đời ý nghĩa. Bỏ được cờ bạc, tôi thấy cuộc sống thật tươi đẹp, thần kinh nhẹ nhõm, không tội lỗi.

Nguyễn Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top