Tôi sinh năm 1996, thấy mình như bị trầm cảm khi mà phải trải qua nhiều chuyện đáng buồn trong cuộc sống.

Gia đình tôi gồm ba, mẹ, chị hai. Tôi đã có gia đình của riêng mình, một con gái ba tuổi, hiện làm game, lương sau khi trừ điện, mạng, ăn uống dư ra được 8-10 triệu. Vợ tôi làm công nhân. Hai vợ chồng làm có một ít để dư. Tôi ở nhà bên vợ, chị hai tôi thuê nhà ở với chồng, mẹ bỏ đi vì nợ, còn ba tôi ở nhà bị xã hội đen uy hiếp, có khi bị đánh. Không biết tại ai nhưng tôi nghĩ mọi người nhìn nhận đều tại mẹ tôi.

Từ khi tôi còn nhỏ, gia đình đã vỡ nợ và bán nhà một lần. Hiện tại tôi lớn, mẹ lại tiếp tục. Mẹ bán quần áo, kẹp tóc nhỏ lẻ, ba làm công nhân, không hiểu sao mẹ vay nặng lãi đến mức nợ cả tỷ và rất nhiều lần. Tôi và chị hai đều phải trả nợ thay, bây giờ lại tiếp tục, 700 triệu đồng thì tiền đâu mà trả. Tôi cứ nghĩ mình làm quần quật một năm, từ 8h sáng đến 11h đêm, quên ăn quên uống, tích cóp được bao nhiêu đưa cho mẹ hết mà thấy bực bội ghê gớm. Tôi chẳng muốn thế chút nào.

Đôi khi tôi muốn chấm dứt cuộc đời này cho khỏe người, đến cây cầu nào đó và nhảy xuống. Tôi hay nghĩ cách mình sẽ kết thúc cuộc sống, suy cho cùng thấy đuối nước là được nhất, vì tôi sợ đau. Là một thằng con trai, hiện tại tôi chẳng có nhà cửa, phải sống ở nhà bên vợ. Nhà vợ tôi cũng chả khá hơn, ba vợ là tay bài bạc, cũng đang rao bán nhà.

Tôi thương ba nhiều hơn mẹ, đôi khi muốn quên hết mọi việc tội tệ xảy ra xung quanh cuộc đời mình. Tôi cứ vui cười nhưng thực sự mọi việc ngày càng xấu đi. Tôi quá mệt, tự hỏi sao mình phải làm việc cực lực thế, ngày làm 8 tiếng nhận 200 nghìn đồng không được sao, sáng làm trưa ngủ rồi chiều làm, tối chơi. Giờ làm cả ngày để được gì chứ.

Về chuyện vợ chồng, tôi cảm thấy không được vui vẻ, kiểu gì tôi cũng không hiểu, cứ gặp là tôi nhăn nhó. Thật sự tôi muốn tâm sự, viết cho ai đó, chắc tôi muốn có người lắng nghe mình. Xin lỗi mọi người vì câu văn của tôi không được hay và mượt mà cho lắm.

Sĩ Lâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top