Tôi là nữ, 27 tuổi, công việc và cuộc sống bình ổn, nhìn chung mọi thứ khá vui vẻ.

Từng trải qua vài mối quan hệ tìm hiểu, tôi chưa từng chính thức nhận lời yêu ai. Tôi giữ mình, trân trọng bản thân, khá êm thấm vượt qua mấy chuyện tình cảm không như ý. Lớn lên trong gia đình công chức hòa thuận, học hành đầy đủ, có công việc hài lòng, ngoại hình dễ nhìn. Hiện tôi vẫn được một số người có điều kiện khá tốt theo đuổi, nhưng trong năm nay vẫn muốn tận hưởng trạng thái độc thân.

Ngày trước, tôi có ý muốn kết hôn với người hơn mình 5-7 tuổi, hoặc ít nhất hơn ba tuổi. Nhưng giờ nhìn lại, dường như tôi dễ hợp tính cách với nam giới hơn 1-2 tuổi. Đến giờ, tôi chủ yếu chơi thân với các bạn nam độ tuổi đó. Tôi có ý thức chủ động tìm kiếm và vun đắp với đối tượng phù hợp nguyện vọng. Đồng thời nghĩ mình có hiểu biết nhất định về nhân duyên, số mệnh. Tôi được người thân chỉ dạy xem xét các khía cạnh thực tiễn khi chọn đối tượng hẹn hò, kết hôn như: nề nếp gia đình, nhân cách, công việc, quan điểm sống, sự tương thích tổng thể.

Tôi có nhận thức về tầm quan trọng của chất lượng mối quan hệ, sự chân thành, tình cảm, tâm hồn đồng điệu; luôn chú ý tu dưỡng nâng cao phẩm chất của chính mình, vì xét cho cùng, phẩm chất cá nhân sẽ quyết định mọi sự trong cuộc đời. Có thể một số độc giả sẽ cười tôi "chưa có gì trong tay đã mơ tưởng" hoặc quá cầu toàn, nhưng đây là câu hỏi chung của hội chị em thân thiết chưa kết hôn của tôi: Không rõ mối quan hệ của những cuộc hôn nhân vợ kém chồng từ một đến hai tuổi trong nhiều năm thường như thế nào?

Ngoài ra, tôi cũng trân trọng xin nhận ý kiến của tất cả bạn đọc về đời sống hôn nhân nói chung. Hy vọng được nghe chia sẻ về nhiều yếu tố: mức độ hạnh phúc, những chuyển biến tâm sinh lý, tình cảm. Cảm ơn quý độc giả đã đọc và chia sẻ cùng tôi.

Ngân Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top