Tôi 27 tuổi, bạn trai kém một tuổi, quen chín tháng trong một dịp tình cờ, do nhân duyên sắp đặt chứ không phải tôi chủ đích tìm người yêu.

Từ lúc còn tán tỉnh, anh đã nói đang nợ 500 triệu đồng do bố chơi lô đề, trong nhà chỉ anh đủ khả năng trả nên anh đã gánh phần nợ đó. Anh cũng nói đã trả được một nửa nên tôi quyết định tiếp tục quen anh.

Đầu năm 2024, trong một lần nói chuyện, anh bảo phải về quê vì bố gọi về. Từ đó, anh im lặng rồi nói cả hai nên dừng lại, không thể tiếp tục được nữa. Tôi gặng hỏi mãi, anh nói bố tiếp tục mang về nợ, con số lên tới 800 triệu đồng. Lúc này anh cũng nói anh từng có vợ, vợ cũ bỏ đi từ lúc anh nhận gánh 500 triệu đồng ban đầu. Trong thời gian yêu, chúng tôi hiểu hoàn cảnh của nhau và cố gắng vì nhau rất nhiều. Anh chăm chỉ, làm ngày làm đêm để trả nợ, cũng luôn cố gắng bù đắp cho tôi vì anh hay đi xa.

Tôi hết lòng lo lắng, quan tâm tới anh, hiểu anh còn trả nợ nên luôn muốn san sẻ chi phí hẹn hò, vậy mà lần nào anh cũng mắng tôi và gạt phăng đi. Tôi thật sự bế tắc. Giờ tôi nhắn tin hỏi han, quan tâm, anh không trả lời nữa. Mỗi lần tôi gặng hỏi, anh chỉ trả lời rằng không thể tiếp tục được nữa, không thể lo cho tôi. Tôi còn thương anh rất nhiều, thương anh vất vả, gánh nợ nần ba, bốn năm nữa mới trả hết.

Trong thời gian mới chia tay, tôi từng nói sẽ trả nợ cùng anh, nhưng anh chỉ im lặng rồi bảo tôi đi tìm người khác. Anh đang gặp khó khăn, tôi không thể bỏ mặc rồi không hỏi han lúc này. Tôi đã nhiều tuổi, bố mẹ cũng giục quen người khác để lấy chồng nhưng bản thân nào có tâm trí nữa. Tôi nên làm gì bây giờ?

Hồng Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top