Tôi 40 tuổi, chồng 50 tuổi, hai con trai học cấp ba; chồng tôi gia trưởng, mọi việc ở nhà từ ăn ngủ đi đứng đều phải theo ý anh.

Ba mẹ con tôi đều rất sợ anh. Anh còn có tính nhậu xỉn về sẽ ngồi nói lải nhải cả đêm, lâu dần tình cảm tôi dành cho anh không còn nữa. Chồng tôi chỉ có ưu điểm tốt là làm được bao nhiêu tiền anh đều lo cho con và cũng thoải mái với tôi. Có điều tính anh quá khó khiến tôi phải lo sợ mỗi khi làm gì sai, ví dụ chiên cá cháy, phơi đồ không đúng ý anh hoặc chạy xe về đụng vũng nước trước nhà. Anh không vừa ý sẽ chửi tôi ngu và nói những lời nghe rất đau lòng. Chúng tôi sống bên nhau đã 17 năm, mấy lần tôi muốn ly hôn nhưng nghĩ ai tốt với con bằng cha chúng nên lại thôi.

Tôi buồn, lên mạng gặp anh bạn ở nước ngoài, chúng tôi tâm sự và nói chuyện được năm tháng nhưng tôi đã kịp dừng lại vì biết đó là ngoại tình tư tưởng. Hai hôm trước, khi nói chuyện với bạn thân của anh, tôi thừa nhận mình có tình cảm với anh ấy. Vô tình chồng nghe được, làm lớn chuyện, chửi bới suốt đêm. Tôi bảo anh quá khó nên tôi không thể tâm sự gì cùng anh và đã có tình cảm với người đó, thế nhưng tôi đã kịp dừng lại.

Thấy chồng buồn cả đêm, tôi biết mình có lỗi. Tôi nói nếu anh không còn thương và chẳng muốn giữ gia đình thì ly hôn, còn chuyện của tôi chỉ có thế. Nay tôi thấy anh thay đổi, nhẹ nhàng, ít nói, dễ chịu với cả nhà hơn. Tôi biết anh đang bị tổn thương, chẳng biết anh ấy thay đổi thật hay chỉ là quá đau khổ tại thời điểm hiện tại. Mong được các bạn chia sẻ.

Hồng Hạnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top