Tôi và anh gặp rồi quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò, sau đó kết bạn trên mạng xã hội và nói chuyện một thời gian.

Sau đó cả hai đã bật đèn xanh và quyết định gặp mặt. Chúng tôi ở cách nhau 100 km, tôi quyết định về quê anh ấy chơi. Gia đình anh rất quý mến tôi và nửa tháng chúng tôi lại gặp nhau một lần. Tôi cảm thấy rất vui khi gặp anh nhưng tính tình của anh làm tôi rất bực mình, ấm ức mà không thể nào nói ra.

Cụ thể là khi tôi bực mình hay giận lẫy chuyện nào đó, thay vì năn nỉ và hỏi xem có chuyện gì thì anh lại im lặng, đến khi tôi không chịu được nữa, bắt đầu nói thì lại nhận toàn lời chỉ trích từ anh, rằng tại sao tôi làm vậy trong khi anh chẳng làm gì tôi cả. Cứ nhiều lần như vậy tôi thật sự rất bất lực và chẳng thể giải quyết mâu thuẫn này được. Tôi phải làm sao đây? Mong được các bạn chia sẻ.

Nguyệt Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top