Tôi 35 tuổi, một chồng hai con gái, có công việc ổn định, không phải ăn bám chồng.

Bố mẹ và anh em nhà chồng đều yêu thương, bảo vệ tôi. Chồng tôi đã và đang ngoại tình với một người cùng làng, cách nhà khoảng 500 mét. Người này đang ly thân chồng và nuôi một con trai. Đây là lần thứ hai chồng tôi ngoại tình. Anh đều đặn ở nhà vào buổi tối nhưng điện thoại đặt mật khẩu và lúc nào cũng ôm khư khư. Anh xa cách với vợ, không quan tâm con như xưa. Vợ chồng tôi ở cùng bố mẹ chồng. Bố mẹ có chửi mắng thì anh chỉ im lặng hoặc cãi cọ đôi câu.

Với tôi, anh gần như không còn tình cảm, thường xuyên bảo nếu tôi không chịu được thì viết đơn, anh ta sẽ ký. Tôi rất căng thẳng, ức chế, phải nói là bản thân còn tình cảm với anh. Anh và cô kia không công khai nhưng anh luôn bênh vực cô ta. Nhà chồng và nhà đẻ tôi cách nhau hơn 100 km, giờ nếu ly hôn tôi chỉ được nuôi một bé, trong khi tôi không muốn phải chia sẻ con. Đặc biệt, tôi biết nếu ly hôn, anh ta sẽ cưới cô ta ngay và luôn, như vậy con gái tôi sẽ phải chung sống với dì ghẻ, cứ nghĩ đến đây là tôi không thể chịu được. Còn cứ sống cuộc sống như thế này, đầu óc tôi quá căng thẳng. Mong được các bạn chia sẻ.

Ngọc Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top