Tôi 30 tuổi, bạn trai hơn hai tuổi, cả hai có công việc ổn định, yêu gần sáu tháng rồi sau đó chia tay.

Hai tháng đầu yêu nhau, tôi thấy bạn trai quan tâm. Gần đây anh hơi vô tâm, ngày lễ cũng chỉ chúc một câu cho có. Tôi nói thì anh bảo dịp lễ sau anh sẽ bù luôn cho. Rồi đó cũng chỉ là lời hứa suông.

Một điểm nữa ở anh mà tôi không đồng ý đó là anh hay nhắn tin với những người bạn khác giới, nhiều khi nhắn những tin vượt quá giới hạn. Gần đây tôi nhờ bạn trai làm một vài việc nhưng anh viện lý do bận, không giúp được, trong khi anh lại chơi game. Sau mấy vụ này tôi quyết định chia tay. Một tháng nay anh đều nhắn tin níu kéo, xin cơ hội sửa sai. Giờ tôi không biết có nên cho bạn trai cơ hội hay không nữa, lý trí bảo không nhưng con tim lại bảo có. Mong được các bạn chia sẻ cùng tôi.

Quỳnh Dương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top