Chồng ngoại tình nhưng không muốn ly hôn, anh nói nhân tình không muốn gia đình tôi tan vỡ.

Gửi bồ của chồng! Tôi không giỏi ăn nói và chồng tôi cũng không muốn tôi gặp chị. Vậy nên tôi viết thư này gửi chị. Tôi và anh ấy cũng có ba người con, hai trai và một gái. Con gái nhỏ nhất của tôi chỉ hơn con gái hai người tầm hai tuổi. Tôi biết hai người đã ngoại tình với nhau ba năm. Lúc tôi bận bịu bỉm sữa nuôi con nhỏ, chúng tôi lại rảnh rỗi để đi ngoại tình với chị. Tôi cũng biết chị đã ly hôn vì chồng chị cờ bạc, phá nhà. Người ta nói đàn ông không cờ bạc, rượu chè thì gái gú, chị bỏ người chồng cờ bạc để đến với người tình gái gú. Cũng hay thật đấy.

Trước đó, chị đang cặp với một anh khác ba, bốn năm, rồi khi gặp chồng tôi lại quyết định nắm lấy và bỏ người kia. Cũng đúng thôi, chồng tôi vốn cao to, đẹp trai, lại điều kiện tốt, nói chuyện có duyên nên thu hút chị là phải. Cái không phải ở đây là chị biết chồng tôi có vợ con nhưng vẫn chen chân vào. Con trai chị với chồng cũ cũng bằng tuổi con trai lớn của tôi. Chị không thấy thương khi con phải sống thiếu tình cha, thiếu sự dìu dắt của cha khi gia đình tan vỡ sao mà lại lỡ làm tan vỡ gia đình tôi? Tôi còn có đến ba đứa con cần cha của chúng.

Chị cũng nên khen chồng tôi, anh ấy cũng giỏi lắm, còn khen bồ trước mặt vợ. Anh nói chị không muốn gia đình tôi tan vỡ. Chị chỉ cần bố cho con gái thôi chứ không muốn anh bỏ vợ. Chỉ có chồng tôi sa lưới tình thì không nhận ra chứ tôi thừa hiểu suy nghĩ của chị. Chị đã một lần kết hôn, không mong có thêm một người chồng nữa để phải hầu hạ. Chị cứ làm người tình thì mới yêu, thương, quan tâm, chứ về chung một nhà chẳng mấy mà phát hiện nhược điểm rồi chán nhau. Chị không mong anh ấy bỏ vợ đâu phải vì nghĩ cho anh.

Thêm một lý do nữa tôi nói vậy là khi hai người có con, tôi phát hiện ra. Đó là để thu xếp chuyện, giữ gia đình, giữ bố cho các con, tôi và chồng đã làm thỏa thuận anh ấy sẽ chỉ thăm con của chị một tháng một lần. Chồng tôi nói với chị nhưng chị không đồng ý. Chị lôi kéo anh qua nhà chị tuần vài lần. Thế là đủ biết chị không muốn chồng tôi gìn giữ gia đình đến mức nào rồi. Chị còn thuê chỗ đỗ xe tháng cho chồng tôi để tiện bề qua đó với lý do giữ chỗ để chị mua xe. Nghe sao mà chính đáng thế cơ chứ.

Sau hôm mùng 6 tết, tôi bắt gặp chồng mình và chị, anh ấy vẫn quyết không ly hôn. Con đang chuẩn bị chuyển cấp, giai đoạn bước ngoặt nên tôi cũng cho qua với điều kiện một tháng gặp con riêng của hai người cũng như gặp chị một lần và phải báo trước cho tôi. Đây là cơ hội cuối cùng để chồng tôi giữ gia đình.

Hà Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top