Không biết mẹ chồng người khác thế nào chứ mẹ chồng tôi rất hay nhắn tin xin tiền tôi, mỗi lần xin ít, vài triệu thôi.

Tôi thấy kỳ kỳ vì mẹ đẻ cũng chưa xin tôi tiền bao giờ. Mẹ chồng lúc thì xin tiền đi du lịch, khi xin tiền mua sắm, khi lại bố chồng đi khám bệnh (ông có bảo hiểm y tế). Còn tiền biếu Tết, tôi chủ động biếu bố mẹ chồng, một năm tôi gửi ông bà khoảng 20 triệu đồng. Với tôi, số tiền đó không nhiều nhưng tôi không thích mẹ chồng làm vậy. Dù thế tôi chưa bao giờ từ chối bà.

Xin nói thêm, vợ chồng tôi ở nhà riêng, cách nhà bố mẹ chồng hơn 100 km. Chúng tôi hoàn toàn tự lập, tự mua đất xây nhà, tự trông con, không nhờ vả chút gì bố mẹ chồng. Bố mẹ chồng có vợ chồng chú út ở cùng. Hiện tại ông bà trông hai con nhỏ cho vợ chồng chú út và trông thêm một bé nhỏ nữa cho em gái chồng gửi.

Vợ chồng chú út gửi hai con cho bố mẹ trông để đi làm xa, tháng về đôi lần và gửi ông bà hai triệu đồng mỗi tháng. Còn em gái chồng gửi con ba tuổi và không cần gửi tiền ông bà, vì ông bà bảo "trẻ con không ăn mấy". Mọi người có thấy tôi ích kỷ quá không khi có những suy nghĩ như vậy.

Thanh Hương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top