Tháng tám năm ngoái tôi lấy mẫu nước bọt để thử ADN với con của anh trai, kết quả không có quan hệ huyết thống.

Tôi thật sự chưa dám nói với ai chuyện này vì để xác thực thêm xét nghiệm lần hai, lần ba ở các chỗ khác và cách khác, xem kết quả có trùng nhau không. Tôi làm việc ở Hà Nội, gia đình ở quê, bố mẹ làm ăn nên có ba, bốn mảnh đất, có của ăn của để.

Anh tôi cưới vợ bằng tuổi, là bạn học cũ. Quá khứ anh tôi rất nghịch, vào Nam ra Bắc làm nhiều việc, cũng trải qua mấy mối tình. Chị dâu tôi trước đó có một đời chồng và hai đứa con, năm 2019 chị chia tay chồng cũ và mỗi đứa con ở với một người. Năm 2020 chị cưới anh tôi. Một, hai năm đầu anh chị đánh chửi, xích mích nhiều, sau ổn hơn.

Năm 2022 anh chị có một bé trai. Bé mới sinh ra thì có nhiều nét giống anh trai tôi nhưng lớn thêm thì không thấy gì. Quả thực để biết chính xác việc này chỉ có anh trai và chị dâu tôi là biết rõ nhất. Mong nhận sự sẻ chia từ các bạn. Tôi phải làm sao để có những suy nghĩ, hành động sáng suốt, đúng đắn nhất?

Quốc Hoàn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top