Cảm ơn Hẹn hò VnExpress, em đã “cưới chính mình” và tìm được bản thân sau trải nghiệm đăng bài trên chuyên mục Hẹn Hò.

Em là tác giả bài viết: "Sống thiền cùng em nhé" được đăng trên chuyên mục Hẹn hò vào tháng 9 năm 2022. Bài viết này để cảm ơn và tri ân báo, mọi nhân duyên đến và đi trong thời gian qua. Sau khi đăng bài, nhiều email gửi tới để làm quen và em rất trân trọng những nhân duyên thiện lành mà cơ hội này đưa tới. Có cả độc giả là nữ giới gửi email kết nối trở thành bạn bè và hiện còn giữ liên lạc.

Thú thực, em không nghĩ quyết định gửi bài tới VnExpress thời khắc ấy đã mang lại cho mình nhiều trải nghiệm đến thế. Các bạn gửi thư tới đa dạng ngành nghề, tư duy chia sẻ, lối sống (dù trao đổi trong thời gian không ngắn, không dài), cũng giúp em ngộ ra và hiểu bản thân hơn rất nhiều. Tư duy càng được củng cố hơn, vạn sự xảy ra đều có lý do và dù kết quả có ra sao, em tự đặt câu hỏi cho mình: "Bài học ở đây là gì", để phát triển và hoàn thiện bản thân.

Ngoài công việc, thiền, hiện em vẫn duy trì học hỏi, trau dồi và tìm hiểu y học toàn diện (y học thay thế trị liệu), thấy cuộc sống muôn màu, thăng trầm thế nào cũng vẫn thú vị quá. Chính vì vậy em mới thấy trước khi tìm được bạn đời, em đã tìm thấy và "cưới chính mình" trước tiên. Em vui và hạnh phúc vì điều đó. Nếu như lúc trước, trong bài đăng, em có nêu ra khá nhiều các tiêu chuẩn tìm bạn đời thì nay chỉ còn vỏn vẹn đúng một dòng: "Nhẹ nhàng và điềm tĩnh". Dù có tiêu chuẩn nào, cuối cùng cũng lại phản chiếu chính mình nên em gần như không còn nhiều tiêu chuẩn cụ thể như trước. Em chọn tự quán chiếu bản thân và mọi mối nhân duyên tới đều trân trọng là như vậy; nếu gặp được thì tốt, không gặp được cũng không sao.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, em viết bài này thực sự mong cho các anh chị độc giả trên hành trình tìm bạn đời, dù có thăng trầm hãy có niềm tin nơi chính mình. Nếu chưa tìm được tri kỷ ngoài kia thì hãy vững tin quay vào tri kỷ nơi mình. Chúc cho các anh chị ở VnExpress một năm mới bình an, sức khỏe để tiếp tục phụng sự, cống hiến, sẻ chia, lan tỏa tới độc giả cả nước những thông tin giá trị. Em thực sự rất biết ơn.

Mây

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top