Mỗi lần về nhà tôi luôn háo hức vì cảm thấy rất nhớ nhà và nhớ bố mẹ, nhưng hình như bố chẳng thích mỗi khi tôi về nhà.

Tôi luôn bị bố mắng, bản thân là học sinh nội trú, thường một tháng mới về nhà một lần. Để về nhà, tôi mất tầm ba tiếng đi xe bus, bản thân bị say xe nên cảm thấy rất mệt, muốn nằm nghỉ ngơi. Vậy mà cứ về tới nhà là bố mắng mỏ tôi.

Tôi không hiểu tại sao lại như vậy. Bố chưa bao giờ hỏi tôi có mệt không hay những lời hỏi thăm đơn giản nhất. Bố luôn muốn tôi làm việc, thấy tôi ngồi một xíu lại mắng bằng những lời thô thiển, xúc phạm tôi. Tại sao bố tôi lại như vậy nhỉ? Tôi rối lắm, chẳng biết phải làm sao với bố nữa, chỉ biết âm thầm khóc. Mong được các bạn chia sẻ.

Hiền Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top