Tôi ước mình có thể gần gũi, âu yếm, chia sẻ với chồng như những gia đình khác, cũng cố gắng nhưng thật sự không thể.

Tôi 32 tuổi, chồng hơn một tuổi. Trước đó, tôi và chồng đều có mối tình riêng nhưng không thành. Tới cuối năm 2022, vì áp lực của gia đình cộng với nghĩ mình cũng tới tuổi lập gia đình nên đồng ý lấy bạn là chồng hiện tại. Chồng tôi thực sự rất tốt, công việc ổn định nên dù tại thời điểm đó tôi không hề yêu, chỉ thương nhưng vẫn lấy và cứ nghĩ lấy rồi sẽ có cảm xúc. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Tôi không thể gần gũi được với chồng, không có cảm xúc nam nữ với anh. Tôi ước mình có thể gần gũi, âu yếm, chia sẻ với chồng như những gia đình khác, cũng cố gắng nhưng thật sự không thể.

Xin nói thêm, ở mối quan hệ trước, tôi rất bình thường. Chúng tôi tới giờ vẫn chưa làm chuyện đó được. Đôi khi tôi nghĩ phải mở lòng ra nhưng thật sự rất bế tắc. Chồng đôi lúc khó chịu nhưng vì thương và tôn trọng tôi nên anh không thể làm gì khác. Trong đầu cứ nghĩ có hai lựa chọn. Một là ly hôn để được giải thoát, hy vọng sau này cả chồng và tôi có cơ hội lại tìm một người phù hợp.
Hai là cùng nhau làm IVF để có con, vì tôi với chồng thật sự rất thích em bé, cả gia đình hai bên đều tốt và cũng mong có cháu. Liệu rằng hôn nhân và nếu có con mà không có chuyện quan hệ, có duy trì được không, có thể bỏ qua nhu cầu cá nhân để sống vì con không? Mong bạn đọc có kinh nghiệm chia sẻ.

Hải Yến

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top