Mẹ đòi tôi phải chia lại cho anh 100 triệu đồng vay ngân hàng và anh sẽ trả phần lãi đó.

Tôi 34 tuổi, lấy chồng được năm năm. Khi lấy chồng, chỉ hai bàn tay trắng, mượn sổ bà ngoại vay 200 triệu đồng và hỗ trợ của bên nội, hai vợ chồng cố gắng làm ăn, giờ có nhà, ôm thêm vài lô đất và nợ ngân hàng 700 triệu đồng.

Anh trai tôi 36 tuổi, không nghề nghiệp ổn định, tiền kiếm được dành cho ăn nhậu và không hề có tiền tích góp. Bỗng đầu năm nay, anh đòi cưới vợ và bên kia yêu cầu phải sửa nhà mới cho cưới. Mẹ đòi tôi phải chia lại cho anh 100 triệu đồng vay ngân hàng và anh sẽ trả phần lãi đó.

Tôi hoàn toàn không đồng ý vì có trả thì sẽ trả cho ngân hàng, còn anh trai không hề có khả năng trả nợ. Nhưng mẹ lại nói con cái phải chia đều và yêu cầu tôi đưa tiền cho mẹ. Tôi thực sự thấy vô lý, thấy mình có nghĩa vụ trả nợ cho ngân hàng và không có trách nhiệm phải lo lắng cho anh trai. Vậy là gia đình cãi nhau to tiếng. Có phải tôi đã sai?

Cẩm Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top