Tôi chán đến mức anh ta nói gì cũng kệ, không thèm trả lời lại, xem như không quen biết anh ta.

Tôi là người phụ nữ của gia đình và chủ chốt tài chính nhưng không hiểu sao chồng cứ nhậu về, vui thì ngủ, còn không vui thì lôi tôi ra chửi đủ điều. Anh ta nói tôi ngoại tình, lăng loàn trắc nết, nói ba đứa con không phải con anh ta, còn lôi cả cha mẹ và anh chị em tôi ra chửi. Dù tôi chưa bao giờ ngoại tình và anh ta cũng chưa từng bắt gặp tôi đi với ai hoặc ngủ với ai.

Nhiều lúc cãi nhau những chuyên vặt, anh ta lôi cả cha mẹ tôi ra chửi, lôi những chuyện từ mười năm về trước ra để làm đề tài chửi mắng tôi. Tôi chán đến mức anh ta nói gì cũng kệ, không thèm trả lời lại, xem như không quen biết anh ta. Cứ hễ nhà tôi có chuyện gì, anh ta lại nói "tao với mày là người dưng", nhưng năm nào cũng bảo tôi gửi tiền về cho mẹ chồng, chưa bao giờ bảo tôi gửi tiền về cho ba mẹ vợ dù chỉ một ngàn đồng. Tôi thật sự thất vọng, giờ chỉ sống với nhau bằng một chữ hận.

Thu Diệu

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top