Chồng cho tôi cảm giác mình là người hạnh phúc nhất và cũng là người bất hạnh nhất.

Tôi 28 tuổi, lấy chồng 40 tuổi, do mai mối. Hôm nay là ngày thứ 41 sau đám cưới và chúng tôi lại cãi nhau. Cảm xúc của tôi rất tệ và càng ngày càng tệ hơn. Hầu như chỉ cách ngày chúng tôi lại cãi nhau. Chồng tôi ổn nhưng anh khiến tôi tin rằng anh là nguyên nhân khiến tôi ngày càng tệ. Có lúc anh rất tình cảm, rất tốt, rất cưng chiều nhưng ngay sau đó lại lạnh lùng, xem tôi như không tồn tại, hờn dỗi, nói lời châm biếm, trách móc, bóng gió. Tại sao lại có sự thay đổi chóng mặt như vậy? Chồng cho tôi cảm giác mình là người hạnh phúc nhất và cũng là người bất hạnh nhất; tự hào về cuộc hôn nhân của mình và cũng hối hận về cuộc hôn nhân này.

Mỗi ngày tôi đều lo lắng không biết chuyện gì sẽ xảy ra, anh vui hay buồn. Lúc đầu tôi phản kháng bằng cách cãi lại nhưng lâu dần, tôi không muốn tranh luận gì với anh nữa, gần như im lặng hoàn toàn và để mọi việc xảy ra tự nhiên. Anh gần như rút cạn năng lượng của tôi. Tôi đã nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng không cam lòng, gia đình hai bên rất hợp nhau, bố mẹ chồng rất tốt. Chúng tôi đi làm xa và không ở chung nhưng khi nghĩ đến mới cưới hơn tháng mà bỏ nhau, tôi không cam lòng. Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên. Tôi cảm ơn.

Thái Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top