Sau buổi tôi đưa bạn gái về ra mắt, bố mẹ không thể hiện gì nhưng có vẻ không vui và nói sẽ không cấm cản.

Gia đình tôi trước giờ hiền lành, là viên chức nhà nước về hưu. Gần đây tôi dẫn bạn gái quen một năm rưỡi về ra mắt bố mẹ. Sau buổi gặp gỡ, bố mẹ không thể hiện gì nhưng có vẻ không vui và nói sẽ không cấm cản nhưng chỉ chấm bạn gái điểm trung bình vì có một vài nét chưa đẹp trên khuôn mặt. Một phần nữa bạn gái tôi tuổi dần, tôi tuổi hợi nên bố mẹ có vẻ quan ngại, lo cho tôi (vì lý do quan niệm dân gian).

Với tôi, bạn gái giản dị, hiền lành và rất thương tôi. Tuy không quá giỏi giang nhưng em rất lo cho tôi nên cả hai đều nghĩ muốn tiến xa hơn. Giờ tôi không muốn bố mẹ lo lắng cũng như không làm buồn bạn gái thì phải làm sao? Cảm ơn quý độc giả chia sẻ.

Đình Bằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top