Tôi cảm thấy chồng và cô bạn này có mối quan hệ mập mờ nhưng không biết phải nói thế nào, dù sao họ cũng là bạn học.

Tôi 41 tuổi, chồng 43 tuổi, kết hôn được hơn 10 năm, có hai đứa con. Chồng tôi tính tình vui vẻ, hay thích đùa giỡn với mọi người. Anh thương đăng hình vợ con lên mạng xã hội để chém gió. Công việc nhà chủ yếu chồng tôi đảm nhiệm, mọi chi tiêu mua sắm trong nhà cũng do anh tính toán. Theo tôi biết, cách đây bốn năm, anh gặp lại người bạn học cũ cấp ba, học chung khối nhưng khác lớp. Người bạn gái này trước kia chồng tôi để ý và thích nhưng không dám tỏ tình.

Giờ tình cờ gặp lại nhau, chồng tôi kể lại chuyện xưa cho cô bạn này biết. Rồi từ đó tôi thấy họ thường xuyên nói chuyện, nhắn tin hỏi thăm nhau. Chồng tôi chủ động hỏi thăm là chính, anh hỏi gì thì cô kia trả lời lại thôi. Do hai người cùng quê nên chồng tôi thi thoảng bảo cô bạn tết có về quê thì gặp nhau uống ly cà phê, hình như đến nay họ cũng chưa có dịp gặp nhau lần nào do cô bạn hay từ chối. Qua tin nhắn của họ thì tôi đoán tình hình là vậy.

Giờ nếu tôi nói thì chắc chồng sẽ bảo bạn bè hỏi thăm nhau thôi chứ không có gì hết, bởi họ chưa gặp lại nhau lần nào. Bốn năm nay họ duy trì liên lạc như vậy rồi. Tôi nghĩ nếu một người đàn ông họ quan tâm đến một người phụ nữ nào đó thì mới hay nhắn tin, hỏi thăm này nọ, không đơn thuần là tình bạn như chồng tôi hay nói. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi, điều tôi nghi ngờ liệu có đúng không?

Ngọc Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top