Chồng bảo rằng nếu tôi dám đụng chạm gì người kia, anh bỏ tôi.

Tôi 32 tuổi, kết hôn được bảy năm. Trong chặng đường bảy năm đó, vợ chồng tôi có hai bé nhưng chưa may mắn được đón con. Suốt thời gian đó, hai vợ chồng yêu thương nhau, tôi từng nghĩ cứ vậy cũng được, chỉ cần hai người yêu thương nhau thật lòng. Chồng đồng hành cùng tôi, từng vì tôi mà làm rất nhiều điều, kể cả cãi nhau với gia đình. Nhưng rồi đến cuối năm 2023, tôi phát hiện chồng ngoại tình tư tưởng. Anh làm công việc tự do, có nhiều thời gian rảnh, lại thích chơi game và quen một bé trên game. Lúc tôi phát hiện, hai người mới dừng ở mức độ cảm mến nhau, muốn tìm hiểu nhiều hơn.

Khi biết chuyện, tôi rất đau lòng, vì khi đó là khoảng thời gian chúng tôi chuẩn bị làm IVF. Dù hai người chưa có gì, nhưng tôi làm khá căng, bắt anh phải cắt đứt quan hệ. Anh cũng hứa hẹn, nhưng rồi sau đó vẫn nói chuyện và họ yêu nhau qua game. Sau đó anh đồng ý khi tôi đề cập chuyện ly hôn. Anh về nói chuyện với gia đình anh, kể những điểm không tốt của tôi và bảo ba mẹ đừng can thiệp. Anh cũng bảo rằng nếu tôi dám đụng chạm gì người kia, anh bỏ tôi. Tóm lại, anh đã làm những điều anh từng làm với tôi, nói những lời từng nói với tôi.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Thời gian đó, tôi tha thiết van xin anh quay về, thậm chí có lúc chấp nhận anh quen bé đó trong khi ở với mình. Đôi khi, anh nhắn tin với người đó, cười trong khi tôi đang khóc. Bây giờ, anh đã quay về và cắt đứt với người đó. Tôi cứ bơ đi như vậy để cố gắng kiếm đứa con và thầm dặn rằng "chỉ là tư tưởng, chưa trai trên gái dưới", nhưng trong thâm tâm, tôi không bỏ qua chuyện này được.

Tôi trách chồng một phần thì trách bản thân mười phần, tha thứ cho anh nhưng không thể tha thứ cho mình, không thể tha thứ cho sự quỵ lụy, yếu đuối, nhu nhược của mình. Tôi cảm nhận vợ chồng không còn được như trước nữa và không cảm nhận được tình cảm chồng dành cho mình. Trong khi quen bé đó, anh bảo hết yêu tôi rồi, đối với tôi chỉ còn tình nghĩa. Đọc những dòng tin nhắn của người đó, nhớ những lời nói anh từng nói với tôi, như xát muối vào lòng tôi. Tôi rất day dứt.

Thùy Dương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top