Tôi 30 tuổi, theo đuổi một cô gái năm rưỡi rồi, thường xuyên mời em đi ăn uống, cà phê, xem phim, mua sắm.

Tôi luôn để ý dịp lễ để mua quà tặng, em cũng đón nhận những món quà đó. Tuy nhiên em chưa nhận lời yêu và mối quan hệ của chúng tôi chỉ dừng ở mức bạn bè. Ba mẹ em rất mến tôi, thường chủ động gọi tôi lên chơi và giữ ở lại ăn cơm nhưng tôi thường từ chối khéo việc ăn uống.

Tôi lên chơi tránh những mốc thời gian ăn uống của gia đình, họ cũng biết điều đó nên cố ý đợi tôi lên rồi mới dọn cơm để tôi khó có thể từ chối. Điều đó làm tôi rất mến ba mẹ em vì sự hiếu khách và nhiệt tình, vì thế thi thoảng tôi tặng cô chú chút quà, dịp tết thì lì xì cô chú và em. Gia cảnh nhà em hơi khó khăn, vừa đây mẹ em gọi điện cho tôi ngỏ ý muốn mượn 400 triệu đồng để đáo hạn ngân hàng. Điều này làm tôi hơi băn khoăn, có nên cho cô mượn không? Mong các bạn tư vấn giúp tôi.

Trần Huấn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top