Tôi đau đến tận xương tủy khi người chồng đầu ấp tay gối luôn nói lời mật ngọt với tôi, hàng ngày nhắn tin với người con gái khác.

Mệt mỏi vì con nằm viện cả tuần không đỡ, tôi vừa chợp mắt được một lúc thì con gọi "Mẹ ơi, điện thoại bố có tin nhắn". Tôi mở ra xem thì bàng hoàng từng câu chữ trong tin nhắn: "Qua tuần em bay sang Canada rồi, em xin lỗi vì không sắp xếp thời gian ra gặp anh để ôn lại kỷ niệm 15 năm trước ở Phú Yên được. Hy vọng sau này em trở về, anh vẫn còn muốn gặp em như bây giờ. Dù ở nơi đâu hay làm gì, em sẽ luôn nhớ tới anh, nhớ về kỷ niệm 15 năm trước của chúng ta. Anh ở lại giữ gìn sức khỏe và sống hạnh phúc nhé".

Vậy mà trước giờ, chồng luôn nói tôi là tình đầu của anh. Trong khi tôi và anh cưới nhau mới được 10 năm. Còn người con gái kia là ai? Cô ấy ở đâu? Sao hai người luôn nhớ về kỷ niệm 15 năm trước? Kỷ niệm đó là gì?... Bao nhiêu câu hỏi xuất hiện trong đầu tôi. Vì tò mò nên tôi vào trang cá nhân xem thì không có hoạt động gì, hình đại diện cũng chỉ hình bông hoa bồ công anh. Tôi tìm danh sách bạn bè anh trên facebook, tìm được một tên giống tên trên zalo, vào xem thì hoạt động cũng chỉ chia sẻ bài các trang khác, lâu lâu like bài đăng của chồng tôi. Tôi đang mơ hồ thì chồng bước vào, cầm lấy điện thoại. Vừa lúc đó có tin nhắn zalo báo đến, anh mở ra xem xong tắt máy rồi nói xuống căng tin mua đồ. Tôi dõi theo, thấy anh vừa đi vừa nhắn tin, dáng đi thất thần.

Chắc anh đang buồn vì không gặp được cô ấy để ôn lại kỷ niệm 15 năm trước của hai người trước khi cô ấy đi. Còn đâu biết rằng anh buồn một thì tôi buồn mười. Tôi đau đến tận xương tủy khi người chồng đầu ấp tay gối luôn nói lời mật ngọt với tôi, hàng ngày nhắn tin với người con gái khác. Tôi viết lên đây mong nhận được lời khuyên của mọi người. Giờ tôi nên làm thế nào? Giả vờ như không biết cho gia đình bình yên hay nên nói chuyện với chồng xem anh trả lời thế nào? Dù sao cô gái kia cũng đã đi rồi chồng tôi sẽ không gặp được cô ấy. Cũng không biết khi nào cô ấy quay về Việt Nam, chắc gì lúc về, hai người họ đã nhớ nhau nữa.

Tú Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top