Cuộc đời này thật trớ trêu, người con gái anh đang đem lòng yêu thương là bạn thân của đứa em họ tôi.

Tôi và chồng cùng tuổi, con trai đã lên sáu tuổi, quen và yêu nhau từ thời sinh viên, cùng trải qua hết quãng thanh xuân đẹp nhất, cay đắng vui buồn cùng nếm trải. Ấy vậy mà anh nỡ vứt bỏ tất cả tình nghĩa của chúng tôi để đem lòng yêu thương người con gái khác. Qua lời người em họ kể lại, cô gái kia chưa biết anh đã có gia đình, có con. Cô ấy nghĩ chồng tôi đường đường chính chính đến với cô ấy, cũng là viễn cảnh chồng tôi vẽ ra. Em họ tôi cũng sốc và yêu cầu tôi phải giải quyết đến nơi đến chốn.

Chồng tôi có vẻ ngoài đạo mạo, trí thức, có địa vị xã hội. Tôi cũng được nhận xét có nhan sắc, không kém cạnh chồng bất kỳ điều gì, không phụ thuộc tài chính vào anh dù anh là người tài giỏi. Trước đây, nhiều cô gái cảm mến nhưng anh vẫn trước sau như một, tôi tin anh còn hơn tin mình, nhưng giờ sao anh có thể đối xử với tôi như thế? Tôi suy sụp cùng cực, không thể nào tin được người đàn ông suốt 10 năm đầu ấp tay gối, luôn dành sự ngọt ngào và nhẹ nhàng lại đối xử với tôi như vậy. Đến giờ phút này tôi vẫn nửa tỉnh nửa mơ.

Chồng chưa biết rằng tôi đã phát hiện sự thật, anh vẫn đối xử với tôi như thế nhưng tôi cảm thấy rất sợ hãi khi nhìn thấy anh. Người ta thường nhắc về duyên nợ, hay là giữa tôi và chồng đã thực sự hết duyên? Tôi phải làm gì với người chồng này và cô gái ngây thơ đấy? Xin hãy cho tôi một lời khuyên lúc này.

Như Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top