Tôi không khác gì mẹ đơn thân, đã quen với việc chỉ có ba mẹ con, đã vậy chồng còn tỏ ra lạnh nhạt với tôi.

Tôi sắp 40 tuổi, có hai con, kết hôn được 12 năm, cuộc sống cãi vã có, vui vẻ có. Với sự may mắn và cố gắng, cả tuổi trẻ của tôi cùng sự hỗ trợ của chồng đã thoát cảnh nghèo. Thế nhưng khi cuộc sống khá lên, chồng lại có suy nghĩ lệch lạc. Anh đi cả ngày lẫn đêm, khi tôi yêu cầu anh ở nhà, anh nói rằng ở nhà không biết làm gì, cũng coi điện thoại mệt mỏi, hãy để anh ra ngoài, đừng giữ ở nhà. Anh nói việc nhà đã có giúp việc theo giờ, con cái khi nào không dạy nổi hãy kêu anh phụ. Nhiều lúc tôi stress vì chỉ bài cho đứa lớn thì đứa nhỏ níu áo đòi chơi cùng, gọi anh thì đa số không nghe máy. Anh về nhà khi con đã ngủ say. Từ lúc đón con về, chỉ ba mẹ con tôi sinh hoạt quây quần cùng nhau. Tôi không khác gì mẹ đơn thân.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Ban đầu tôi còn muốn ly hôn nhưng anh không hợp tác, nghĩ ảnh hưởng đến cuộc sống của con, riết rồi tôi cũng buông. Tôi quen với việc chỉ có ba mẹ con. Đã vậy anh còn tỏ ra lạnh nhạt với tôi. Đôi lúc tôi buồn phát khóc, cuộc sống gia đình tôi vì sao lại trở thành thế này. Anh luôn chê trách tôi không khéo léo. Tôi biết anh ham chơi chứ không có bồ bịch gì bên ngoài, vào mạng xã hội của anh, đa số là video các cô gái bị lỗi ăn mặc và bóng đá, game,...

Tôi như người lơ lửng trong tư tưởng, cùng người trên mức tình bạn dưới mức tình yêu đi chơi. Người đó đã ôm hôn tôi. Nói ra thật xấu hổ vì tôi đã không từ chối mà còn hưởng thụ sự âu yếm đó. Tất nhiên chỉ là ôm hôn đơn thuần chứ không phải đi quá giới hạn gì. Trong giây phút đó, tôi nhận ra mình đã không được yêu lâu lắm rồi, đây là điều tôi đang thiếu và chưa bao giờ nhận được từ chồng. Lúc đó tôi không hề cảm thấy có lỗi với chồng, chỉ xấu hổ với con. Về nhà, tôi nhớ lại điều đó để cân bằng cảm xúc bị chồng lạnh nhạt. Xin mọi người hãy cứ chê trách, tôi xin nhận hết.

Huyền Trang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top