Tôi 30 tuổi, có hai con, được đánh giá là xinh đẹp, có điều tôi chưa vừa ý là vòng một nhỏ, nhất là sau cai sữa bé thứ hai.

Gần đây tôi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực và đang có nhu cầu, chi phí khoảng 80 triệu đồng. Hiện tại tôi gom đủ số tiền và đã lựa chọn được bác sĩ uy tín để thực hiện. Tuy nhiên tôi vấp phải sự phản đối từ chồng.

Lý do phản đối của chồng thì nhiều, chung quy lại là vì tốn kém và có đi nâng ngực về cũng để người ta nhìn là chính. Về kinh tế, thu nhập tháng của tôi khoảng 25 triệu đồng, hàng tháng tôi không phải chi tiêu gì mấy vì chồng tôi đã lo hết mọi chi phí sinh hoạt, ăn uống, học phí cho con. Thi thoảng tôi có đóng học phí cho con, số tiền còn lại tôi để giữ riêng, vợ chồng tôi tiền ai người đó giữ, gần đâu tôi đã tích cóp được khoảng 100 triệu trong tài khoản để chuẩn bị đi làm đẹp. Tôi thực sự rất quyết tâm, vì quan niệm của tôi là phụ nữ phải đầu tư cho bản thân. Tôi không tiếc tiền làm đẹp, mua sắm đồ thời trang như túi xách, nước hoa. Tôi cũng biết chồng đương nhiên thích nhưng kiểu những cô gái đẹp có vòng một to, chỉ là tiếc tiền nên không muốn tôi đi phẫu thuật.

Anh nói tôi mua đồ cho con thì chi li từng tí, cho con đi ăn toàn gọi ít với ăn đồ rẻ, còn bản thân sẵn sàng đi ăn trưa với đồng nghiệp tốn cả triệu đồng. Anh còn bảo học phí cho con không thèm đóng, chây ỳ, chỉ xem online để mua túi xách là nhanh. Lý do thứ hai anh nói tôi đi nâng ngực rồi nhiều người để ý, chồng nhìn một chứ đàn ông bên ngoài họ nhìn 10, rồi lại đú đởn, lăng nhăng, ngoại tình... Chồng còn lôi vụ mất mạng vì thẩm mỹ năm xưa ra dọa tôi. Toàn những lý do nghe thực sự ức chế vì tôi muốn làm đẹp cho bản thân, xung quanh đồng nghiệp tôi đầy người làm, tôi thực sự thấy hứng thú và ghen tị với họ.

Phải làm sao để thuyết phục chồng cho tôi đi nâng ngực? Hay tôi cứ bỏ qua sự phản đối của chồng để tự đi phẫu thuật thẩm mỹ? Theo tôi tìm hiểu thì phẫu thuật thẩm mỹ chỉ mất một, hai ngày nằm viện, tôi không phiền đến chồng con chăm sóc. Mong được các bạn chia sẻ.

Hồng Ánh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top