Tôi biết đôi khi ghen tuông là không đúng, nhưng cách bạn gái và bạn nam kia thân thiết làm tôi khó chịu.

Tôi và bạn gái quen nhau được nửa năm, thời gian đầu rất hạnh phúc, bạn bè còn ghen tị với tình yêu của chúng tôi. Nhưng khoảng hai tháng gần đây, tôi dần cảm thấy không an toàn với bạn gái nữa. Từ lúc mới yêu, tôi đã biết em có đam mê với cầu lông, hay đi cùng một bạn nam. Bạn gái bảo với mình bạn này là LGBT, chỉ thích con trai nên em mới thoải mái chơi chung như thế. Tôi cũng thấy ổn, vẫn tôn trọng bạn gái, vì mỗi tuần em chỉ đi một lần, có khi không đi. Nhưng gần đây, hầu như hôm nào cũng đi, bạn nam kia toàn đến rước. Bạn đi mua đồ cũng chở theo bạn gái tôi.

Hôm ấy, tôi qua nhà bạn gái chơi, nhân tiện thăm bố mẹ em thì bạn nam đó bất ngờ sang rước bạn gái tôi đi đánh cầu. Tôi không biết lúc ấy bạn gái nghĩ gì mà vội vàng thay đồ rồi lên xe đi với bạn, bỏ lại tôi ở nhà với ba mẹ em. Khoảnh khắc đó, tôi thật sự bất ngờ trước hành động của em, cảm giác an toàn trước đây cũng biến mất. Vài ngày sau, tôi hẹn bạn gái ra để nói chuyện, xem thử em nói thế nào. Tôi đã nói trước, em cũng đồng ý. Tôi thay quần áo, tóc tai tươm tất, còn chuẩn bị sẵn bó hoa tulip em thích để cùng nhau nói chuyện. Ai ngờ nhận được tin bạn gái nhắn rằng em đi đánh cầu với cậu kia về không kịp, hủy hẹn với tôi.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Tôi biết đôi khi ghen tuông là không đúng, nhưng cách bạn gái tôi và bạn nam kia thân thiết như vậy đôi lúc làm tôi khó chịu. Trong khi đó, bạn gái luôn canh chừng và dặn dò tôi về các mối quan hệ xung quanh, thậm chí tôi đi đâu cũng chụp hình gửi cho em. Nếu em thấy tôi thân thiết với ai ngoài mấy cậu bạn thân, lập tức tỏ vẻ khó chịu ra mặt, rồi chất vấn đủ kiểu. Giờ tôi cảm thấy không yên tâm nữa. Đôi lần tôi nhắc nhở nhưng bạn gái phớt lờ, thậm chí bảo tôi nghĩ nhiều. Vì bênh vực cho cậu ta, em muốn xảy ra tranh cãi với tôi. Hành động và cách làm của em khiến tôi thấy mông lung và bấp bênh quá. Có khi tôi nhẹ dạ quá, bị "cắm cho cặp sừng" cũng nên. Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên nhé.

Hải Sơn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top