Là một cô gái tỉnh lẻ, sau khi tốt nghiệp đại học, tôi vào Sài Gòn làm việc, mới đó mà đã vài năm ở thành phố.

Tôi yêu Sài Gòn và muốn gắn bó nhưng ở thành phố này tôi có nhiều bạn bè để vui mà lại không tìm được ai để tâm sự những ngổn ngang trong lòng. Tôi sợ họ áp lực với chuyện buồn của mình.

Tôi tròn 30 tuổi, có công việc tốt, theo mọi người nhận xét tôi khá dễ mến nhưng tới giờ vẫn độc thân sau một, hai lần tìm hiểu và bị "đá". Giờ tôi không sợ yêu nhưng sợ người yêu sẽ áp lực vì gia cảnh nhà tôi. Sáu năm đi làm, tiền tiết kiệm của tôi bị lừa hết. Nhà tôi cũng bị giật hụi, mất hết tiền, mẹ như già thêm. Tôi bất lực vì không muốn mẹ thêm lo nên giả vờ mạnh mẽ.

Giá như tôi không sống quá tình cảm, không tin người quá đáng thì giờ với công việc và thu nhập của mình đã có nhà chứ không phải gánh thêm nợ nần rồi còn liên lụy gia đình. Tôi thực sự muốn được yêu, được quan tâm và tâm sự.

Hoài Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top