Mẹ vợ nói tôi chuẩn bị tám triệu đồng để mua chỉ vàng trả lại, vì lúc cưới tôi họ đi vàng.

Cách đây hai năm, tôi cưới vợ. Anh em bên nhà vợ gồm các chú bác cô dì mừng đám cưới tôi mỗi nhà một chỉ vàng nhẫn, tổng cộng được tám chỉ. Sau đó vợ chồng tôi bán làm ăn nên không còn nữa. Năm nay con của chú bác cô dì đó bắt đầu cưới và mời cả ba mẹ vợ và vợ chồng tôi. Mẹ vợ gọi cho tôi nói chuẩn bị tám triệu đồng để mua chỉ vàng trả lại, vì lúc cưới tôi họ đi vàng.

Tôi hỏi bạn bè, họ nói đó mối quan hệ của cha mẹ, cha mẹ phải đi lại; mình phận con cháu đi riêng phần mình. Tôi suy nghĩ mãi không ra vì vàng thì bán tiêu hết rồi, giờ giá lại cao quá, có tiền thì không nói, chúng tôi còn khó khăn, mà để ba mẹ vợ trả cũng ngại vì người nhận vàng là mình. Mong mọi người cho tôi xin ý kiến.

Sơn Tiến

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top