Con về kêu tôi bán căn nhà duy nhất đang ở, giá khoảng bốn tỷ đồng để con trả nợ rồi mua chung cư ở.

Con trai tôi đầu tư thua lỗ hơn hai tỷ đồng. Đầu tư tiền ảo, chứng khoán hay gì thì tôi không rõ, con chỉ nói đầu tư từ đầu năm 2023 đến giờ. Con 30 tuổi, có vợ và một con. Hơn một tỷ là tiền thế chấp nhà của con vay ngân hàng, còn một tỷ con vay ở ngoài.

Con nói nhà con không bán được vì thị trường đang xuống, bán sẽ bị ép giá và nhà này phần lớn tiền nhà vợ cho nên họ không đồng ý bán. Con về kêu tôi bán căn nhà duy nhất đang ở, giá khoảng bốn tỷ đồng để con trả nợ rồi mua chung cư ở.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Vợ chồng tôi nghe tin mà như sét đánh ngang tai, ông nhà phải nhập viện đều trị vì bị sốc, tôi cứ thẫn thờ buồn rồi khóc. Con gái biết chuyện và nói để tự anh giải quyết. Con trai cứ hối thúc vì lãi đến tháng trả, xã hội đen tìm. Tôi bất lực run tay chân không làm được, giờ tôi như chiếc thuyền trôi sông, mất phương hướng, không biết làm gì. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Tú Lệ

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top