Giờ tôi đã xác định chắc chắn rằng chồng không bỏ được ý nghĩ thích quan hệ với đàn ông.

Gia đình tôi vẻ ngoài yên ấm, con thì đứa vào đại học, đứa học cấp ba, ngoan ngoãn, học giỏi. Tôi có công việc tốt. Chồng có tiếng là có hiếu và chu đáo nội ngoại hai bên. Anh chia sẻ việc nhà, giúp đỡ những khi tôi bận công viêc.

Cách đây một năm, tôi phát hiện anh hay nhắn tin với các nick mạng xã hội là nam giới, già có trẻ có, xem thì toàn lời cợt nhả. Tôi nói chuyện với chồng về chuyện này, anh nổi giận và cho là nói vu vơ giải trí. Tôi kể cho mẹ chồng, nhờ bà khuyên giúp. Bà mắng tôi, rằng chồng có ra sao là do đàn bà mà ra. Tôi đau lắm nhưng vì con, để yên ấm, tôi chọn im lặng.

Giờ tôi đã xác định chắc chắn rằng chồng không bỏ được ý nghĩ thích quan hệ với đàn ông. Mới đây, trong một chuyến đi, chồng tôi đã đòi và quan hệ cùng đứa em trai chơi thân với tôi. Tôi đã tâm sự khéo để cậu em kể lại tôi nghe. Cậu em còn tưởng tôi chưa biết anh thay đổi. Bây giờ tôi đã bình tĩnh nhưng không biết phải đối mặt với chồng thế nào.

Tôi xinh đẹp, tài giỏi, có vẻ phúc hậu trong mắt nhân viên của mình, nhưng trong mắt chồng, có lẽ tôi là mụ phù thủy. Con trai lớn biết chuyện. Hai mẹ con chỉ nhìn nhau rớt nước mắt. Mọi người có biết nơi nào trị được bệnh của chồng tôi không? Tôi muốn cứu vớt gia đình này, không muốn đổ vỡ dù kinh tế, thu nhập của tôi gấp mấy lần chồng. Tôi vẫn mong gia gia đình mình đẹp và hạnh phúc như xưa.

Thanh Chương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top