Tôi 24 tuổi, anh 35 tuổi. Ngoại hình của anh ưa nhìn, trẻ hơn nhiều so với tôi, nhiều người nghĩ anh chưa đến 30.

Tôi và anh quen nhau qua giới thiệu của người họ hàng. Chúng tôi ở khá gần nhau, cách nhà tầm năm km, ở thành phố nhỏ. Anh cao 1m77, không hút thuốc, biết nấu ăn ngon, thi thoảng uống rượu giao lưu. Tôi là giáo viên mầm non, mới làm được vài tháng. Người họ hàng bảo tôi rằng anh hiền lành, không giỏi văn vẻ khi nói chuyện với con gái. Tiếp xúc với anh một thời gian, tôi nhận thấy nhận xét đó khá chuẩn.

Anh nói chuyện rất vui vẻ, quan tâm tôi nhiều, có điều tôi đắn đo là về sự cách biệt tuổi tác, thêm nữa là một phần công việc của anh. Anh làm bảo vệ ở cơ quan nhà nước, không bao giờ dùng đến tiền lương này. Anh kinh doanh nhỏ, tính ra thu nhập tháng khoảng 30-35 triệu đồng. Tôi hỏi tại sao anh không chuyển việc khác, anh bảo không thích, chỉ thích như vậy.

Anh nói trước cũng làm ở ủy ban phường nhưng có những người đấu đá nên xin nghỉ, về cơ quan này làm cho đỡ chán. Tôi biết anh hiền và thương tôi, nhưng tôi có nên lấy người hơn tuổi nhiều và không có chí tiến thủ như vậy, trong khi ở tuổi anh nhiều người đã ổn định công việc rồi. Mong được các bạn chia sẻ.

Hoài Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top