Tôi suy sụp hoàn toàn, mất niềm tin, không biết phải làm như thế nào khi chồng một mực không muốn chấm dứt với người con gái kia.

Cách đây đã lâu có một bộ phim nói về kiều nữ và đại gia, bộ phim đó phản ánh rõ nét nhất, chân thực nhất về một xã hội thu nhỏ mà đồng tiền có thể mua được tất cả như những mối quan hệ bạn bè, các hợp đồng làm ăn, mua vui qua đêm bên tiệc tùng, thậm chí mua luôn cả chiếc giường kèm khuyến mãi một em chân dài đợi sẵn.

Khi có tiền, con người mặc định trở nên có giá trị, đồng tiền là thước đo giá trị con người. Nói vậy cũng phải nhìn nhận từ hai phía, trong mọi hoàn cảnh, nếu không có cầu thì sao có cung? Xã hội ngày càng phát triển sẽ có thể làm biến chất, tha hóa một số người, trong đó có chồng tôi. Những bữa cơm gia đình tôi càng ngày càng giảm bớt và trở thành xa xỉ. Khi còn hai bàn tay trắng, cùng nhau xây dựng thì gia đình nhỏ lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, ấm áp bên nhau trong những bữa cơm.

Ba năm dịch Covid làm thay đổi hoàn toàn gia đình tôi. Vợ chồng từng cùng nhau xây dựng gia đình, mọi thứ đều đi đúng hướng và thành công. Rồi chợt nhận ra một ngày đi đôi với thành công chính là khoảng cách vợ chồng càng xa dần. Những lần đi công tác, gặp khách hàng đều là những lý do của chồng đưa ra với tôi.

Ngày hôm nay, bầu trời như đổ sập khi tôi nhận được tin chồng có bồ, thậm chí cô bồ đó mới có 20 tuổi và đang có bầu. Mong mọi người có thể cho tôi lời khuyên. Thật lòng tôi rất thương con gái, muốn con có được tình yêu và sự vun vén của cả bố và mẹ, nhưng càng cố gắng có lẽ chỉ càng đau lòng. Có lẽ nào tôi nên chọn chấm dứt câu chuyện này?

Nguyễn Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top