Bạn trai tôi hiền lành, vui vẻ, dễ chịu, không tính toán tiền bạc nhưng không biết làm việc nhà phụ giúp tôi.

Đến giờ ăn, bạn trai ngồi khoanh tay, rung đùi chờ ở bàn như một đứa trẻ, mà trẻ con 7 tuổi bây giờ trong trường đã dạy phụ giúp cha mẹ rửa chén, dọn bàn ăn rồi. Nhiều khi đến giờ ăn, tôi mệt mỏi vì phải đi chợ, nấu nướng, dọn ra dọn vào rồi rửa; còn bạn trai như kiểu mấy chuyện này không thuộc về đàn ông.

Anh khiến tôi nghĩ đến một bộ phim đoạt giải của Hàn Quốc. Trong phim, người chồng ăn bám nằm dưới hầm, mỗi bữa phải đợi vợ mang đồ ăn đến tận nơi, còn không chẳng biết cách kiếm ăn và làm thức ăn cho mình.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Đồ ăn còn dư, tôi nói anh tự để vào hộp, ăn gì thì mang đi làm, anh cũng không biết, phải đợi tôi để vào hộp sẵn cho anh mang đi. Kiểu như tôi không chuẩn bị, anh ăn bánh ngọt linh tinh cho người ta nói bạn gái không lo bạn trai, kiểu tỏ ra đáng thương.

Anh được một điểm là không tính toán tiền bạc, lương bao nhiêu tôi quản lý và phát cho anh mỗi tháng tiêu xài. Tôi đau ốm hay làm gì, anh không hỏi, cũng không hỏi số dư tài khoản còn bao nhiêu mỗi tháng. Tôi có nên chia tay để tránh phải hầu hạ từng bữa ăn như nuôi thêm một đứa con sau này không?

Thanh Phương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top