Nếu ở riêng, cả hai sẽ không có cơ hội và khoảng thời gian để báo hiếu cho bố mẹ.

Tôi 25 tuổi, bạn gái hơn hai tuổi, đã tính đến chuyện cưới xin nhưng ba mẹ tôi khó tính, hơn nữa bạn gái đôi khi dễ bị tác động. Chúng tôi sắp cưới rồi, tôi không biết nên ở riêng hay ở chung với bố mẹ vì sợ đó sẽ là áp lực cho bạn gái.

Nếu thuê nhà ở riêng sẽ ở được bao lâu, rồi lúc có con cái vẫn ở vậy sao? Về nhà bố mẹ tôi có lẽ không được, còn nếu cứ ở thuê thì các chi phí càng phát sinh thêm. Lúc ấy có nên mua một căn nhà khi đã đủ kinh phí không? Nếu ở riêng, cả hai sẽ không có cơ hội và khoảng thời gian để báo hiếu cho bố mẹ? Giờ tôi không biết phải làm sao, mong ý kiến từ mọi người, cảm ơn.

Quang Thắng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top