Tôi ngoài 30 tuổi, kết hôn bảy năm, chẳng thể hiểu sao ngày đó tôi lại ngu ngốc yêu anh.

Anh thất nghiệp, mãi đến khi tôi sinh con anh mới đi làm. Anh đi làm không mang được tiền về nhà, còn báo nợ tôi nhiều lần. Một mình tôi làm đủ thứ nghề để nuôi con. Không may mắn, con tôi bị tự kỷ, chi phí học tập rất cao, trên 10 triệu đồng mỗi tháng. Anh hiện tại không đi làm, chỉ nội trợ và đưa đón con. Anh đi làm chỉ mang nợ về nên tôi không cần anh đi làm. Thực sự tôi không hiểu sao anh nợ, toàn vay qua app tín dụng đen. Tôi cảm thấy chán nản và muốn ly hôn.

Tôi lấn cấn chưa ly hôn là vì con. Nếu bé bình thường như trẻ khác thì không sao, nhưng bé tự kỷ, cần tình yêu thương của cả bố và mẹ hơn bao giờ hết. Một mình tôi lo kinh tế gia đình nên ngày nghỉ cũng đi làm. Tôi làm mấy việc một lúc nên không có nhiều thời gian cho con mỗi ngày. Ưu điểm duy nhất của anh có lẽ là biết chăm con. Nếu ly hôn tôi sẽ để anh chăm con, sau mỗi ngày làm việc tôi đón con về ngủ để con không bị thiếu thốn tình cảm, bởi con rất quý tôi. Thu nhập trung bình của tôi trên 30 triệu đồng mỗi tháng, nếu ly hôn, tôi sẽ dành một nửa chu cấp cho con. Mong nhận được sự tư vấn của độc giả, tôi nên làm gì lúc này?

Hằng Nga

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top