Tôi sợ sẽ hối hận khi chia tay người yêu nhưng lại cảm thấy khó tiếp tục và lờ đi sự rung động của mình với cậu bạn kia.

Tôi và người yêu hiện tại quen qua mạng. Yêu nhau được nửa năm thì tôi phải đi du học. Anh ổn định, sôi nổi và tâm lý. Tôi cảm thấy anh là người tốt nhất từ trước đến nay nên tôi cũng dần nghiêm túc tính xa hơn với anh. Ngày đi du học, tôi đã bảo anh chờ, sau hai năm, tôi sẽ về lại Việt Nam và ổn định cuộc sống ở đây với anh.

Sau khi đi, tôi không bị sốc văn hóa, nhờ vào tính cách hoạt bát, dễ gần của mình, tôi nhanh chóng kết thân được với nhiều người Việt Nam cũng du học giống mình. Chúng tôi thường xuyên qua lại và đi du lịch với nhau. Đến một ngày, nhóm bạn tôi chơi rủ thêm một bạn nam khác vào hội. Bạn nam đó bằng tuổi tôi, cả hai nhanh chóng hòa hợp. Thật bất ngờ, sau khi nói chuyện vài lần, tôi phát hiện bạn đúng là hình mẫu chuẩn trong lòng mình. Cậu ấy có má lúm đồng tiền, cao ráo và tính cách vui vẻ. Đó là kiểu con trai thu hút và luôn chiếm trọn chú ý của các bạn khác giới. Đồng thời cậu cũng giỏi chơi bời, có cả sự đào hoa. Dường như cậu ấy cũng có thiện cảm với tôi.

Tôi nhận ra cả hai ở cùng nhau khá nhiều, cậu ấy cũng bắt đầu để ý và hỏi han tôi nhiều hơn - những vấn đề vốn một người bạn sẽ không hỏi. Nhưng cậu ấy cũng có người yêu được một năm, gia đình hai bên qua lại với nhau khá thân thiết. Trong một lần vô tình, tôi biết được cậu ấy và bạn gái đang dần sứt mẻ, có khả năng chia tay. Tôi bỗng cảm thấy mong chờ. Vì thật sự chuyện của tôi với người yêu tại quê cũng dần rơi vào bế tắc. Tình cảm của tôi dần nguội nhạt và tôi nghĩ không thể giữ vững lời hứa với anh.

Giờ tôi không biết phải giải quyết chuyện tình cảm của mình ra sao. Tôi sợ sẽ hối hận khi chia tay người yêu ở quê nhà vì anh là mẫu người ổn định, phù hợp để kết hôn. Nhưng lại cảm thấy khó lòng tiếp tục chuyện tình cảm này và lờ đi sự rung động của mình với cậu bạn kia. Tôi biết một khi quyết định chia tay với người yêu, mọi thứ sẽ hoàn toàn chấm dứt và tôi không thể quay lại được dù có nuối tiếc ra sao. Liệu tôi có nên chia tay anh và đến với người mới?

Cẩm Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top