Em lấy trộm vàng của mẹ tích góp bao nhiêu năm bán để gỡ, rồi tất cả ra đi một cách nhanh chóng.

Em là sinh viên năm thứ hai ngành IT của một trường top ở Hà Nội, biết đến tài xỉu qua một cậu bạn cùng lớp năm lớp 12. Em bị cuốn vào do thấy kiếm tiền quá dễ. Chơi từ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn rồi vay bạn bè. Sau đó em lấy cả tiền đóng học để chơi và hết sạch. Em còn lấy trộm tiền của bố mẹ để gỡ nhưng cũng hết. Gia đình đã biết và tha thứ để em tiếp tục con đường học hành và thi lên đại học.

Đến hè năm ấy, em đi làm thêm được vài triệu, lại nạp vào chơi với suy nghĩ gỡ lại số tiền đã mất trước đây, nhưng hết sạch rồi lại vay bạn, anh chị em quen biết và cũng hết. Lúc đó em rất sợ hãi vì sắp đến lúc nhập học, bằng mọi cách, em không thể để bố mẹ biết. Em lấy trộm vàng của mẹ tích góp bao nhiêu năm bán để gỡ, rồi tất cả ra đi một cách nhanh chóng. Em quyết định bỏ học để đi làm trả nợ bố mẹ nhưng gia đình lại lần nữa tha thứ và cho em tiếp tục học.

Minh họa: AI

Minh họa: AI

Lên đại học, em vẫn có tư tưởng gỡ và lần nữa dính vào cờ bạc, khi đó là kì hai năm nhất. Em lấy tiền học để chơi rồi mất hết, vay cả tín dụng đen và cũng hết sạch. Em thực sự mất hết tính người vì cờ bạc. Lúc đó là gần Tết, em nghĩ mọi cách để có tiền trả nợ. Về quê, thấy mẹ khóc nhiều rồi bà đã lớn tuổi vẫn lo cho em từng đồng đóng học mà em lại không biết nghĩ. Đây là lần thứ ba em phá nhưng gia đình vẫn tha thứ. Bố nói rằng "lần này là tao vì bộ mặt của gia đình".

Em quyết tâm học hành và bỏ được gần một năm, nhưng nó vẫn quay lại trong đầu em. Em vay bạn bè để chơi, kiếm tiền tiêu xài rồi làm mất vào hôm qua (18/03). Do bạn em đòi nợ mà chưa có nên em lấy số tiền 11 triệu 650 nghìn đồng trong tủ của chị để chơi và bay sạch. Em rất sợ hãi, làm liều mang luôn xe đi cắm được năm triệu đồng và bay nốt.

Cả nhà chưa ai biết nhưng giờ em hối hận quá. Nếu bố mẹ biết, chắc chết mất, em không biết phải đối mặt sao nữa. Thực sự em không còn chút lòng tin nào từ mọi người rồi. Em đã tự khép lại tương lai của chính mình chỉ vì cờ bạc online.

Bình Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top