Tôi ly hôn và có bé gái sáu tuổi, gần đây quen một bạn nam kém một tuổi, bạn cũng ly hôn rồi và có con.

Chúng tôi nói chuyện khá hợp ngay từ ban đầu, nhận thấy bạn thật lòng nên tôi mới dám quen. Không biết từ lúc nào, bạn lại trở thành người rất quan trọng đối với tôi. Khi tôi hỏi về tương lai, bạn nói tôi sắp xếp thời gian, bạn sẽ mời chị em tôi đi ăn hoặc về nhà nấu ăn, sau đó sẽ dẫn tôi về nhà chơi. Thế nhưng đến hôm sau bạn lại im lặng, tôi gọi điện không được. Bạn tắt thông báo cuộc gọi zalo của tôi nên biết chắc chắn tôi sẽ không nghe điện được khi bạn gọi.

Một thời gian sau tôi hỏi lý do, bạn bảo đã kể với người nhà chuyện tôi từng kết hôn và có con, người nhà nói nhiều cái, đại ý là không vui. Bạn bảo muốn dẫn tôi về nhà nhưng mọi người nói bận, ý là không muốn gặp. Bạn không biết phải làm sao, bảo tôi đừng nhắn tin nữa, tiếp tục quen nhau chỉ làm tôi không vui. Bạn không muốn nói dối tôi, cho rằng cứ quen tôi sẽ khiến tôi không có tương lai, trong khi bạn cũng không thể bỏ gia đình được, giờ hai đứa không gặp nhau nữa sẽ tốt hơn. Bạn bảo tôi hãy giữ gìn sức khỏe, sau đó chặn tin nhắn của tôi.

Tôi cảm thấy khó thở mỗi khi nghĩ đến chuyện tình cảm, không thể quên được bạn dù kiếm việc làm để giết chết thời gian. Hình bóng và lời nói của bạn cứ mãi trong đầu tôi, không thoát ra được. Tôi thật sự muốn giữ mối quan hệ này nhưng bạn lại chưa hề vì tôi mà vượt qua những rào cản. Tôi không biết phải làm sao, mong được các bạn chia sẻ.

Hiền Như

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top