Cuộc sống của tôi hiện tại rất bế tắc, đến người thân bên cạnh cũng không thể hiểu và lắng nghe tôi.

Chồng tôi rất tệ, anh chỉ biết đổ lỗi dù tôi hy sinh rất nhiều cho gia đình này. Vì những tháng ngày thất nghiệp của anh nên mình tôi phải lo toan mọi thứ, nặng gánh cuộc sống để nuôi hai con. Tôi vất vả mượn nợ ngược xuôi, làm mọi thứ chỉ mong xoay xở ít tiền để lo toan gia đình.

Giờ đây tôi nợ nần chồng chất, chồng không hiểu lại đổ lỗi do tôi không biết chi tiêu. Lúc tôi gục ngã, bế tắc nhất, người bên cạnh tôi không có một ai. Có lúc tôi muốn kết thúc cuộc sống này nhưng nghĩ tới hai con nhỏ không ai chăm sóc nên lại không thể. Không biết cuộc sống tiếp theo của tôi như thế nào nữa. Hiện tại tôi không có việc làm, thêm số nợ quá lớn, không biết phải làm sao. Tôi cần một sự chia sẻ lúc này để vượt qua, chân thành cảm ơn.

Hoa Thúy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top