Tôi 33 tuổi, vợ 29 tuổi, quen năm năm thì cưới vì vợ có bầu; lúc yêu, tình yêu đẹp, có con là vợ thay đổi, lạnh nhạt.

Lúc vợ sinh con, tôi đi làm xa nên không có mặt. Vì muốn gần vợ con nên lúc bé được bốn, năm tháng, tôi về quê làm. Lương tôi 15-20 triệu đồng, không bao giờ quản lý tiền bạc, đều đưa vợ giữ cả. Tôi rất chiều vợ, quan tâm, nửa đêm vợ thèm gì tôi cũng chạy đi mua. Vợ ngược lại, lạnh nhạt. Nhiều khi quan tâm, hỏi han vợ đi làm về mệt không, thèm ăn uống gì không, vậy mà vợ còn khó chịu, quát nạt tôi.

Vợ nhỏ hơn tôi bốn tuổi nhưng lúc nào cũng xưng hô mày tao, tôi đã nói nhiều lần vợ vẫn vậy. Chuyện chăn gối, một năm vợ đồng ý để tôi gần gũi vài lần dù vợ chồng trẻ. Mỗi lần tôi đòi hỏi đều bị từ chối, đụng vào là bị vợ đạp ra, nói những lời rất khó nghe. Tôi vẫn cố gắng nhẫn nhịn, khuyên nhủ, mong một ngày vợ suy nghĩ lại. Tám năm trôi qua, vợ càng ngày càng tỏ thái độ ghét bỏ tôi, hỏi lý do vợ không nói.

Một năm trở lại đây, vì muốn buông bỏ, lại tâm trạng chán nản, tôi đã nói chuyện, tâm sự với người con gái khác qua mạng. Vợ phát hiện, càng chì chiết tôi hơn. Trước đến nay, chưa bao giờ vợ chồng cãi vã mà vợ chịu nhịn rồi làm hòa. Tôi đau ốm, vợ bỏ mặc, buồn lắm nhưng vẫn phải chịu. Tôi không tốt nhưng vẫn lo cho vợ con chu toàn, chẳng thiếu thứ gì. Tôi cũng không bài bạc, rượu chè, đi đâu đều mong về nhà với vợ con, chỉ là có vài lúc tôi quên dọn dẹp nhà cửa, không chỉ bảo con học. Vợ lấy lý do đó để khó chịu với tôi.

Có mặt bạn bè, cô ấy còn liếc mắt, nạt nộ tôi. Vợ lo cho con cái đầy đủ, chu toàn, nhưng với tôi thì bỏ mặc. Tôi sống nội tâm nên chưa từng đánh vợ, không bao giờ giận vợ lâu. Giờ tôi quá mệt mỏi với cuộc sống như này, vợ chồng như người dưng, phải làm sao đây?

Nguyễn Quyết

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top