Tôi đã tích lũy được một ngôi nhà, một miếng đất nho nhỏ ở quê và dư ra một số tiền đủ để trang trải học phí.

Tôi muốn đổi nghề sau nhiều lần thất bại. Năm 20 tuổi, tôi làm công nhân cho một công ty tại TP HCM. Cuộc sống rất vất vả, tương lai có phần mịt mờ nên tôi quyết định vừa học vừa làm. Đến năm 29 tuổi, tôi cũng lấy được tấm bằng đại học dược.

May mắn 30 tuổi, tôi xin được việc làm đúng ngành tại một bệnh viện tuyến huyện với tư cách là dược sĩ đại học. Tưởng đâu sự nghiệp đã ổn định với kinh nghiệm sáu năm làm việc, nhưng đời không như mơ, áp lực công việc cộng với đấu đá quyền lực, cuối cùng tôi chán nản và xin nghỉ việc.

Sau nhiều tháng suy nghĩ, tôi định học lại ngành bác sĩ ở tuổi 37. Trong quá trình làm việc, tôi đã tích lũy được một ngôi nhà, một miếng đất nho nhỏ ở quê và dư ra một số tiền đủ để trang trải học phí. Mong mọi người hãy cho tôi ý kiến có nên học lại bác sĩ hay không?

Đông Trịnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top